Juno – Thương hiệu giày, túi xách, ví nữ hàng đầu Việt Nam
[tintuc]
Juno là thương hiệu giày, phụ kiện nữ được cộng đồng Việt Nam yêu thích. Theo đánh giá thì Juno chính là một trong những thương hiệu giày, ví, túi xách nữ tốt nhất Việt Nam hiện nay.
Juno là thương hiệu giày, phụ kiện nữ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, và đặc biệt Juno lại mang trong mình thương hiệu Việt nên càng nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng tại Việt Nam.
Hiện nay, Juno đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành lớn trong cả nước với chuỗi 73 cửa hàng trải dài từ bắc tới nam.
Lướt qua các trang cộng đồng mạng như webtretho.com, lamchame.com,… ta dễ dàng bắt gặp những phản hồi, trao đổi rất sôi nổi từ các cộng này về các sản phẩm của Juno. Trong đó, hầu hết mọi người đều đồng tình và có cách nhìn rất tốt về chất liệu juno cũng như cách phục vụ đến từ thương hiệu giày nổi tiếng này. Ngoài ra, mọi người cũng rất tích cực trao đổi, chia sẻ những nghiệm để chọn được một đôi giày juno ưng ý và chia sẻ các chương trình juno khuyến mãi để có thể mua giày với giá rẻ hơn.
Hôm nay http://www.thoitrangdep4u.com/ giới thiệu với bạn một thương hiệu giày nổi tiếng bậc nhất Việt Nam hiện nay dành cho phái đẹp.

Giới thiệu về JUNO

Juno là thương hiệu giày, túi xách, ví, phụ kiện nữ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay với 73 cửa hàng trên toàn quốc.
Được thành lập từ năm 2005 đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang nữ, Juno trở thành một trong những biểu tượng, thương hiệu Việt nổi tiếng có thể cạnh tranh cùng với các thương hiệu tới từ nước ngoài.

Các dòng sản phẩm chính của JUNO

Giày Juno chính là dòng sản phẩm chủ lực và tạo nên tên tuổi của juno như ngày nay. Khi nói đến Juno là nói tới giày nữ và ngược lại.
Các dòng giày chính của Juno gồm: Giày cao gót, xăng đan, Giày búp bê, Giày Sneaker,…
Nhìn chung, các dòng giày được cộng đồng ưu chuộng và phổ biến thì Juno đều có và có nhiều thiết kế, mẫu mã phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.
              


Ngoài các sản phẩm về giày thì túi xách, ví cũng là những sản phẩm góp phần tạo nên tên tuổi của Juno và cũng được cộng đồng vô cùng thích thú.
Các dòng giày của Juno thường có mức giá khá phù hợp với đời sống của người Việt Nam với giá từ 200K – 600K cho một đôi giày chất lượng. Túi xách của Juno thì có giá cao hơn giày đôi chút với giá từ 400K – 800K.

Kết luận

Juno là một thương hiệu giày, phụ kiện nữ uy tín và được cộng đồng vô cùng yêu thích và đánh giá rất cao. Với các sản phẩm của Juno bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và cả service bảo hành sau khi mua.
Hy vọng, qua bài viết này http://www.thoitrangdep4u.com/ đã giúp bạn tìm được một thương hiệu giày nữ đáng tin cậy để bạn không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua giày nữa nhé.

[/tintuc]



LIÊN QUAN

No comments :

Post a Comment